Con số định mệnh của bạn (Phần 2)

01/06/12, 21:17 Cung Hoàng Đạo

Số 4

– Tượng trưng cho công bình, trách nhiệm và bình yên.

– Tương thích với sao La Hầu (Saturne) – biểu trưng cho uy quyền tối thượng, nhưng chỉ trong một đại hạn nào đó.

Tính cách:

Những người có con số định mệnh 4 này thường trầm lặng, có điều độ, mực thước và rất cẩn trọng. Họ sống hướng nội, ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. Tính hài hước trong họ tương đối ít nhưng đây lại là kẻ rất trung thành, đáng tin cậy. Họ thật thà, nghĩ sao nói vậy nên thành ra kém tế nhị, kém ăn nói. Số 4 không có khuynh hướng chỉ huy nhưng lại cứng đầu và khó ai lay chuyển được ý định của họ. Tuy nhiên, người có con số định mệnh này thường là những người bạn thật tốt, có thể gắn kết lâu dài.

Điểm yếu của số 4 là không dám đổi mới và lúc nào cũng nhìn vấn đề theo hướng của người thứ ba. Họ nhiều khi quá kiêu kì, hống hách, cứng đầu, không tôn trọng ý kiến của người khác. Khi đã ghét ai đó, họ sẽ ghét đến cực điểm. Khi đã thích ai đó, họ sẵn sàng làm mọi thứ vì người đó. Vì những cảm xúc quá mạnh này mà thỉnh thoảng hình thành trong số 4 cái gọi là “định kiến”.

Công việc và tiền bạc:

Số 4 rất thích hợp cho các việc cần có sự tập trung và chú ý từng chi tiết như: kỹ sư, kiến trúc sư, kế toán, thu ngân… Những người này thường thiếu óc sáng kiến và tưởng tượng nên không thích hợp với các nghề thương mại, quảng cáo hoặc tuyên truyền. Số 4 sẽ rất có tinh thần trách nhiệm, đáng tin cẩn, ham làm nên thường là nhân viên đắc lực trong công ty. Đi đến đâu, họ cũng được tôn trọng và tín nhiệm. Do đó, việc giao phó trọng trách cho người khác làm giúp đối với họ là khá dễ dàng và với những lời để nghị muốn giúp đỡ, họ chẳng bao giờ từ chối. Tuy nhiên trong vai trò làm chủ, số 4 sẽ không phải là lãnh đạo ưu tú và không biết tha thứ cả những lỗi nhỏ.

Trong chuyện tiền bạc, số 4 cũng rất cẩn trọng, không hoang phí. Họ không dám đầu tư liều lĩnh mà chỉ làm các việc có kết quả chắn chắc và kiếm được đồng nào thì giữ chặt đồng đó.

Tình Duyên

Số 4 sống thực tế, ít bị chi phối bởi chuyện tình cảm. Ít người thuộc nhóm này có tình yêu sét đánh mà họ sẽ yêu sau 1 thời gian dài tìm hiểu. Tuy nhiên, đây lại là hình mẫu lý tưởng cho những ai muốn kiếm một người tin cậy, làm việc nhiều và cương quyết. Số 4 rất thích hợp với các số 4, 7, 9 và “xung khắc” với số 3, 5.

Số 5

– Tượng trưng cho trực giác thiên bẩm, uy quyền thiêng liêng, sự nhanh trí, gan dạ, phiêu lưu.

– Tương thích với sao Thủy.

– Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ Abraham Lincoln và lãnh tụ đế quốc Đức Adolf Hitler thuộc nhóm người mang số 5.

Tính cách:

Những người có số định mệnh là 5 được miêu tả trong hai từ đơn giản: tự do và độc lập. Một nhân tố bất biến duy nhất trong cả cuộc đời họ chính là sự thay đổi. Họ ghét bị “giam cầm” ở một nơi trong một khoảng thời gian dài. Chính điều này nhiều khi khiến họ thay đổi công việc xoành xoạch, đi du lịch ở nhiều nơi, thay đổi những sở thích… Người số 5 rất cương quyết và nhiều nghị lực, ý chí nhưng nóng nảy, bộp chộp. Họ ít khi phải ngập ngừng, đắn đo trước một vấn đề nào và thường hành động rất tùy hứng. Những người này thường có nhiều tài lẻ và dễ thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. Những cá nhân này rất hấp dẫn, họ được ví như những cục nam châm hút người khác bởi sự quyến rũ mà chỉ riêng họ có. Với cách sống phiêu lưu, vẻ quyến rũ tự nhiên và tính cách độc đáo mà những người xung quanh hay nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ và thích thú.

Mặc dù khéo léo trong ứng xử nhưng thực nhất, họ là những người đặt quyền lợi và nhu cầu của mình lên trên những người khác. Do chóng chán và thất thường nên hiếm khi họ hoàn tất một công việc mà họ đã bắt đầu. Họ thông minh và hài hước. Họ có thể tìm người bạn đời không mấy khó khăn nhưng chung thuỷ thì cần phải xem lại.

Công việc và tiền bạc

Thông minh, tài ba, nghị lực và cá tính nên người thuộc nhóm 5 thường khá thành công trong công việc. Tuy nhiên, đối với họ, thành công không phải là đạt được quyền hành hay tiền bạc mà là tận hưởng đời sống luôn có các cuộc gặp gỡ và chinh phục mới. Những người này thích hợp với việc: viết báo, sáng tác, hội họa, nhiếp ảnh, luật gia, thể thao gia, phi công…

Số 5 khá xông xênh trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, kinh tế của họ lại khá bấp bênh khi có thể thành triệu phú hay trắng tay chỉ trong một đêm.

Tình Duyên

Số 5 luôn luôn là kẻ hấp dẫn người khác giới. Họ hết sức lãng mạn, yêu cuồng,sống vội. Kết hôn với họ, bạn có thể đi đến thiên đường hoặc xuống địa ngục. Bạn đời thích hợp với số 5 hơn cả là những người cùng con số định mệnh này.

Số 6

– Tượng trưng cho sự hòa hợp, ổn định, hi sinh.

-Tương thích với sao Kim.

Tính cách:

Những người có con số định mệnh là 6 là những người sống đầy nhân văn. Mục tiêu của cuộc đời họ là cống hiến hết mình vì sự phát triển của cộng đồng. Cuộc sống của họ là để giúp đỡ mọi người, tạo nên một môi trường đầy yêu thương và hoà hợp. Họ được ban cho một trực giác đặc biệt có thể cảm nhận được ai đó đang thiếu thốn và sẽ giúp người đó bằng mọi cách có thể. Đối với họ, “cho” không phải là “mất” mà là “tự hài lòng chính mình”, do đó, bất cứ những hoạt động tình nguyện nào họ cũng không hề vắng mặt. Châm ngôn sống của những người nhóm này là “một người vì mọi người”. Họ cực kì lạc quan và trong mọi trường hợp, luôn nhìn vấn đề ở khía cạnh tích cực. Họ trung thành và chất phác. Họ giúp đỡ mọi người bằng cả trái tim, không hề có mưu mô hay giả tạo.
Tuy vậy, điểm yếu mà số 6 mang lại cho họ là sự cả tin và dễ bị lợi dụng. Họ không có khả năng nhìn người và hay lo lắng quá mức cần thiết. Ngoài ra, nhiều khi họ bị lẫn lộn giữa cái gọi là “giúp đỡ” và cái gọi là “quấy rầy” người khác.

Công việc và tiền bạc:

Bản tính nhân ái khiến số 6 thường đạt được nhiều kết quả quan trọng trong các nghề như: hoạt động xã hội, bác sĩ, công cuộc từ thiện… Họ cũng có thể làm tốt công việc nghệ thuật vì có óc sáng tạo cao. Là nhân viên, họ có thể coi như hoàn toàn và thật thà, trung thành, chú ý tới chi tiết, thích tự hào khi đã chu toàn công việc. Là chủ nhân, họ cũng tốt vì biết chú trọng tới đời sống của nhân viên. Tuy nhiên, cần phải biết nghiêm ngặt, đừng để tình cảm lấn át công việc nhiều quá.

Trong chuyện tiền bạc, số 6 ít khi kiếm được một tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, họ chi tiêu hợp lý, ít mắc nợ và không rộng rãi chuyện tiền nong.

Tình duyên

Quan niệm tình yêu của số 6 là không viễn vông và lãng mạn. Đối với họ, tình yêu có mục đích rõ ràng là gắn liền với hôn nhân. Khi kết hôn, chỉ còn biết có gia đình, hầu như thế giới bên ngoài không còn gì khác để hướng tới nữa. Số 6 thích hợp nhất với người số 2, không thích hợp với số 7 trừ phi một trong hai thay đổi hẳn tính tình.

Hạnh Thảo – Kính Râm
(Tổng hợp)
theo ione.net 

Ad will display in 09 seconds

Bí ẩn cao tăng Ấn Độ thọ 1072 tuổi

Ad will display in 09 seconds

Bao Công bất bình vì cậu bé lương thiện lại bị Trời đánh chết, ẩn tình gì phía sau?

Ad will display in 09 seconds

Thời nay ai bị coi là Tà dâm?

Ad will display in 09 seconds

Khiêm nhường là một loại cảnh giới, một loại tu dưỡng

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

Ad will display in 09 seconds

Tại sao Diêm Vương bái lạy một bà lão nông phu?

Ad will display in 09 seconds

Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

Ad will display in 09 seconds

Đã tìm ra lời giải của thuật trường sinh

Ad will display in 09 seconds

"Biết đủ" là một loại phúc

Ad will display in 09 seconds

Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

  • Bí ẩn cao tăng Ấn Độ thọ 1072 tuổi

    Bí ẩn cao tăng Ấn Độ thọ 1072 tuổi

  • Bao Công bất bình vì cậu bé lương thiện lại bị Trời đánh chết, ẩn tình gì phía sau?

    Bao Công bất bình vì cậu bé lương thiện lại bị Trời đánh chết, ẩn tình gì phía sau?

  • Thời nay ai bị coi là Tà dâm?

    Thời nay ai bị coi là Tà dâm?

  • Khiêm nhường là một loại cảnh giới, một loại tu dưỡng

    Khiêm nhường là một loại cảnh giới, một loại tu dưỡng

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Tại sao Diêm Vương bái lạy một bà lão nông phu?

    Tại sao Diêm Vương bái lạy một bà lão nông phu?

  • Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

    Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

  • Đã tìm ra lời giải của thuật trường sinh

    Đã tìm ra lời giải của thuật trường sinh

  • "Biết đủ" là một loại phúc

    "Biết đủ" là một loại phúc

  • Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

    Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

x