Dự án ISIS: KGB từng tìm thấy xác ướp người ngoài hành tinh 13.000 năm tuổi vào năm 1961

Theo báo cáo của nhân viên quân sự Nga đưa ra dự án ISIS năm 1961. Dự án ISIS tạo ra để thu thập những tài liệu được phân loại quan trọng về người ngoài hành tinh và công nghệ. Người ta tin rằng nhân viên quân sự Nga đã tìm thấy và xem xét một xác ướp của một người ngoài hành tinh 13.000 tuổi.

Có vẻ như KGB, một trong những tổ chức điệp viên và an ninh lớn nhất thế giới, kiểm soát tất cả các khía cạnh trong cuộc sống dân thường ở Liên Xô, đã phát hiện một xác ướp phi hành gia người ngoài hành tinh cổ đại vào năm 1961.

1
Nhân viên quân sự Nga nằm gần quan tài được cho là chứa người ngoài hành tinh.

Phái đoàn dự án ISIS bao gồm vài nhà Ai Cập học từ Viện khoa học, các nhà khoa học Liên Xô, và chuyên gia quân sự. Phái đoàn dưới sự hướng dẫn của Sami Sharaf, một trợ lý đắc lực của Tổng thống Gamel Abdel Nasser của Ai Cập.

Lần đầu tiên câu chuyện đáng kinh ngạc này được đề cập trong bộ phim tài liệu của dự án ISIS, cuộc thám hiểm bí mật của người Nga diễn ra tại Ai Cập vào năm 1961, mục tiêu của nhiệm vụ này là để “khám phá quan tài của người khách viếng thăm”. Bộ phim tài liệu có tên Những vụ bắt cóc bí mật của KGB được Mỹ lần đầu tiên công bố ra công chúng vào năm 1998.

Theo tài liệu này, có một đoạn vieo báo cáo rằng những tài liệu này là một phần của dự án tuyệt mật gọi là “Dự án ISIS”.

Video về nhiệm vụ bí mật này có được nhờ một người trung gian Nga, người tuyên bố đã nhận được nó từ kho lưu trữ bí mật của KGB. Trong video đen trắng này, bạn có thể quan sát thấy nhân viên của Liên Xô đang phục hồi thứ trông như là xác ướp của một “phi hành gia” người ngoài hành tinh từ một quan tài được đặt trong một ngôi mộ ở cao nguyên Giza.

Có những người hoài nghi về video này, vì người ta không thể xác nhận tính xác thực của nó, và liệu thực tế đó có phải là xác ướp của một phi hành gia người ngoài hành tinh hay không. Theo kênh Sci-Fi Tv, các chuyên gia pháp lý đã phân tích video này để khẳng định tính xác thực của nó.

Theo Sci-Fi, video này được họ mua lại từ những nguồn tin “mafia” của Nga, và được trực tiếp lấy từ kho lưu trữ của KGB. Những lời nói từ quan chức KGB cấp cao cho thấy quan tài đã được nhân viên quân sự Nga phục hồi, và thực tế nó chứa hài cốt của một người ngoài hành tinh.

Những người hoài nghi dường như bác bỏ ý kiến rằng cơ thể mà nhân viên quân sự Nga thu được thuộc về một người ngoài hành tinh, theo những người hoài nghi thì nhân viên quân sự Nga chỉ tìm thấy một ngôi mộ hoàng gia Ai Cập hay một vị vua.

Mặt khác, Sci-Fi nói rằng đoạn video trên là xác thực và cảnh quay chưa bao giờ ra mắt công chúng trước khi chúng được “mua” từ nguồn tin của Nga.

Trong video, chúng ta có thể thấy những người lính Nga bước vào ngôi mộ mà không cần thiết bị bảo vệ, nhưng sau khi quan tài của “người ngoài hành tinh” được mở ra, một đám khói “độc” bay ra khiến những người lính phải rút lui, mặc quần áo bảo vệ và mặt nạ phòng độc.

Người ta tin rằng dự án ISIS đã được triển khai vào năm 1961, trong thời gian đầu của Chiến Tranh Lạnh, khi cả hai bên tìm kiếm một lợi thế công nghệ quân sự trội hơn bên kia. Theo các nhà sử học và nghiên cứu UFO, người Nga đã lo lắng về báo cáo rằng Hoa Kỳ đã nắm giữ bí mật về “công nghệ ngoài hành tinh” đang được nghiên cứu tái tạo tại Khu vực 51.

Nhân viên quân sự Nga với thiết bị bảo hộ đi vào ngôi mộ.

Theo Viktor Ivanovich, một nhà khoa học người Nga được cho là có quyền truy cập vào tài liệu cấp cao được phân loại từ các kho lưu trữ bí mật của KGB, đã chạm tay vào tài liệu cho thấy người Nga đã khởi động dự án ISIS để bảo mật “các tài liệu về người ngoài hành tinh và công nghệ được lưu trữ tại một ngôi mộ bí mật ở cao nguyên Giza”, với hy vọng dùng nó cho mục đích quân sự.

Không nghi ngờ gì nữa có một nhóm các nhà khoa học Nga cùng với các chuyên gia quân sự đã phát hiện ra một ngôi mộ ở Ai Cập vào năm 1961. Tuy nhiên, các tài liệu đó đã không bao giờ được tiết lộ chính xác những gì được tìm thấy bên trong quan tài. Chỉ thông qua nguồn tin của các cấp bậc cao nhất của KGB, chúng tôi mới biết rằng đó là hài cốt của một người ngoài hành tinh chết ở Ai Cập vào 10.000 năm TCN“, Viktor Ivanovich cho biết.

Theo báo cáo của dự án ISIS, xác ướp được các nhân viên quân sự Nga tìm thấy cao khoảng 2 mét, kiểm tra bằng phương pháp carbon-14 cho thấy cơ thể “vị khách lạ” này được khoảng 13.000 năm tuổi, điều đó nghĩa là nó tồn tại trước thời kỳ xuất hiện các triều đại Ai Cập.

3
Chữ viết tượng hình nằm trong lăng mộ của người bí ẩn.

 Sách giấy cói Turin, một kết nối?

Khám phá về phi hành gia người ngoài hành tinh cổ đại này có thể cho thấy một kết nối với sách giấy cói Turin. Sách giấy cói Turin là là một văn bản cổ xưa quan trọng. Mặc dù nó không được giữ gìn hoàn chỉnh, nó được viết bằng chữ thầy tu (dùng ở Ai Cập cổ đại). Người ta tin rằng danh sách ban đầu có hơn 300 tên, ghi chi tiết chính xác những ngày tháng năm của những triều vua cai trị các vùng đất Ai Cập cổ đại. Giấy cói ghi danh sách đầy đủ các vị vua, được những người Ai Cập chép lại, và là cơ sở cho các mốc thời gian trước khi xuất hiện triều đại của Ramesses II.

Hai dòng cuối của cột, dường như tóm tắt toàn bộ tài liệu rất thú vị này và nhắc nhớ chúng ta vào danh sách các vị vua Summer. Văn bản này ghi: “... Venerables Shemsu-Hor, 13.420 năm, ngự trị trước Shemsu-Hor, 23.200 năm, Tổng cộng 36.620 năm.”

Vị vua Ai Cập đầu tiên, triều đại của thần Osiris, những người theo truyền thuyết cổ đại là đến từ một trong những chiếc tàu thuyền đang bay. Theo những người theo thuyết phi hành gia cổ đại, những người có một cách nhìn rất thú vị với lịch sử cổ đại, thì đây là một UFO cổ đại.

4
Dự án ISIS.

Chuyến thám hiểm khá hiệu quá khi nhóm khôi phục được một số “hiện vật ngoài hành tinh”. Theo báo cáo của một sĩ quan cấp cao của KGB, 15 hộp chứa đầy cổ vật này đã được tìm thấy, những gì còn lại là một cơ thể người ngoài hành tinh nằm bên trong một chiếc quan tài và nhiều chữ khắc tượng hình. Theo các chuyên gia dịch thuật, văn bản này nói về sự trở lại của các “vị thần có cánh”.

Những người tham gia vào nhiệm vụ tối mật này nói rõ: “Trong khi kiểm tra những bức tường, chúng tôi cảm thấy một lực đẩy kỳ lạ từ chúng. Chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ lời giải thích khoa học nào“.

Thanh Phong (Theo Acient Code)

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

Ad will display in 09 seconds

Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

Ad will display in 09 seconds

Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

Ad will display in 09 seconds

Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

Ad will display in 09 seconds

Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

Ad will display in 09 seconds

Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

Ad will display in 09 seconds

Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

    LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

  • Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

    Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

  • Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

    Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

  • Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

    Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

  • Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

    Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

  • Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

    Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

  • Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

    Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

  • Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

    Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

x